เจ้าของเลี้ยงแมว 6 หู 2 ไฝ ให้โชคจุกๆ หวยงวดที่แล้วรับทรัพย์ครึ่งแสน งวดนี้ ตามมาเลยจ้า

นายสัมพันธ์ เราจุติธรรม อายุ 63 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน อยู่บ้านเลขที่ 129 หมู่ 6 ต.หนองกระทุ่ม อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี เป็นเจ้าของแมวชื่อเจ้าหนึ่ง แมวเพศเมีย อายุประมาณ 10 เดือน ลักษณะลำตัวสีลายทอง โดยนายสัมพันธ์ได้อุ้มออกมาโชว์ให้ดู ซึ่งอยู่ในอาการค่อนข้างจะตื่นกลัวคน มีเพื่อนบ้านมาดูความแปลก สังเกตบริเวณข้างแก้ม พบว่ามีติ่งไฝผุดขึ้นมา 2 ข้าง ส่วนหูทั้ง 2 ข้าง เมื่อมองสังเกตเข้าไปพบว่ามีหูแหลมเล็ก ๆ งอกออกมาจากหูด้านในอีกข้างละ 2 ใบ 2 ข้างรวมเป็น 6 หู หลังจากที่เลี้ยงเจ้าหนึ่งมาไม่นานพบความเป็นอยู่ทางบ้านเริ่มดีขึ้น ทั้งได้ทรัพย์จากการเสี่ยงโชคกว่าครึ่งแสน ทั้งมีการงานเข้ามาเป็นระยะต่อเนื่อง แม้จะอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด ยุคข้าวยากหมากแพง แต่กลับมีโชค มีลาภ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ

นายสัมพันธ์ เจ้าของแมว เปิดเผยว่า ที่บ้านเลี้ยงแมวไว้กว่า 20 ตัว หมาอีกเกือบ 10 ตัว แม่แมวคลอดอยู่หลังบ้านจึงเอาลูกมาเลี้ยง พบเป็นแมวประหลาดมีไฝ 2 ข้าง มีหูงอกขึ้นมาผิดกับแมวทั่วไป ส่วนที่เรียกว่า แมว 6 หู เพราะสังเกตเห็นมีใบหูเยอะ โดยหูข้างซ้ายที่งอกเพิ่มมายังเล็กอยู่ แต่ข้างขวามองเห็นชัดเจนเหมือนมีใบหูงอกขึ้นมาอีกชั้นหนึ่ง ส่วนไฝจะมีติ่งออกมาใกล้ริมฝีปาก 2 ข้าง ตนเองเชื่อยามเศรษฐกิจแบบนี้ อยู่ได้ถือว่าเขามาให้ลาภแล้ว เพราะไม่มีงานทำ พอไม่มีเงินก็จะมาเล่ามาบอกเจ้าหนึ่งว่าไม่มีเงินซื้อข้าวให้กินแล้ว หลังจากนั้นไม่เกิน 2 วัน ก็จะมีงานเข้ามาให้ทำ ทุกเดือน ที่บ้านจะมีค่าใช้จ่ายในการกินอยู่เลี้ยงดูสัตว์ที่บ้านประมาณ 2 หมื่นบาท สมัยก่อนเลี้ยงแมวอยู่กว่า 30 ตัว แต่มาตอนนี้เหลือกว่า 20 ตัว หมาอีก 6 – 7 ตัว มีห่าน มีไก่ รวมด้วย เชื่อว่าเป็นแมวให้โชค ทำให้มีจิตใจสบาย ซึ่งก็ไม่เคยคิดว่าที่บ้านจะมีสิ่งที่ดี ๆ เข้ามาอยู่ทำให้มีความสุขแล้ว

ตัวเองเชื่อว่า เจ้าหนึ่งให้โชค เพราะตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยมีโชคใหญ่ขนาดนี้ หลังจากถูกเลข 3 ตัวหน้า เป็น เลข 285 ไปครึ่งแสนเมื่องวดที่แล้ว ก่อนหน้านั้นเคยมีโชคได้เลข 2 ตัวมาแล้วด้วย ถือว่าคนที่มาวันนี้มีบุญที่เจ้าหนึ่งยอมให้ดูความแปลกของตัวเอง ถ้าเป็นคนอื่นที่เคยมาหลายคนแล้ว เจ้าหนึ่งจะยอมให้ดูความแปลกประหลาดนับได้ประมาณ 4 คน นอกนั้นจะมุดหนีไม่ยอมให้ดู

จากการสังเกตพอมีเพื่อนบ้านพยายามเข้าไปใกล้ ๆ เจ้าหนึ่งก็จะมีอาการตื่นกลัว มุดหน้าหลบไปด้านหลัง ตะกุยแขนเจ้าของไม่ยอมให้ดูความแปลก จนเจ้าของต้องพาเดินออกห่างไปปลอบอยู่นาน สักพักจึงค่อย ๆ มีอาการสงบลง แต่ก็จะยืนดูได้แค่ห่างๆ ไม่สามารถเข้าไปชมความแปลกใกล้ๆ ได้

Back to Top